How to sort forum view newest first
( Locked)
Posted by dunglee
#1

Với công dụng tuyệt vời mà máy lọc nước mang lại nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn đây là thiết bị quan trọng trong gia đình. Tuy nhiên, trước rất nhiều thương hiệu trên thị trường bạn vẫn phân vân không biết nên chọn mua máy lọc nước hãng nào tốt nhất.

Vậy thì hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết sau đây để có thể đưa ra được quyết định cuối cùng.

Máy lọc nước Karofi chất lượng hàng đầu

Karofi là một thương hiệu được sản xuất ở Việt Nam do người Việt Nam sản xuất. Chính vì thế các chuyên gia thuộc công ty có thể nắm rõ tình hình nguồn nước, khảo sát và thấu hiểu mong muốn chủ yếu của khách hàng.

Do đó mà các sản phẩm càng ngày càng được cải tiến và liên tục có những bước thay đổi vượt bậc để đạt được các giải thưởng danh giá. Đặc biệt nguồn nước sau lọc của thiết bị đã được kiểm chứng bởi Bộ y tế với 21 chỉ tiêu hóa lý và 5 chỉ tiêu vi sinh.

Không những thế, các lõi lọc chức năng của Karofi tập trung chủ yếu bổ sung các khoáng chất cần thiết, trung hòa axit dư như tăng vị ngọt cho nước, hạn chế tái nhiễm khuẩn lên đến 99,9%. 

>> Xem tham khảo các dòng máy nước Karofi tiêu chuẩn giá tốt nhất hiện nay tại link: https://karofivietnam.com.vn/may-loc-nuoc-karofi-tieu-chuan.html

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng ước được trực tiếp tại vòi, kể cả gia đình có trẻ em và người già vẫn có thể yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó các sản phẩm máy lọc nước Karofi rất đa dạng, thiết kế và mức giá của sản phẩm máy lọc nước hiện nay thường có mức giá dao động từ 4 đến 12 triệu.

Đây là mức giá tầm trung đủ để bạn dễ dàng sở hữu máy lọc cái tiên tiến này. Ngoài ra, một điểm cộng tuyệt vời nữa của thương hiệu Karofi chính là thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Nó như một lời khẳng định ngầm về chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Một số mẫu nổi bật của Karofi mới ra mắt năm 2020 là các dòng máy không tủ s-s 038 có kiểu dáng gọn gàng, thích hợp cất trong tủ bếp hoặc dưới chậu rửa. Tiếp đến là máy có tính năng hiện đại như máy lọc nước Karofi Optimus O-I 439, máy lọc nước Karofi Optimus O-P1310.

Máy lọc nước Kangaroo

Các loại máy lọc nước của Kangaroo đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Mức giá thành của các sản phẩm Kangaroo cũng dao động từ 3 đến 12 triệu. Đặc biệt hệ thống phân phối sản phẩm này được rộng rãi trên toàn quốc, do đó khi bạn thay thế linh kiện 2 lõi lọc thì chi phí cũng sẽ rẻ hơn. 

Các dòng sản phẩm sử dụng ưu tiên công nghệ lọc RO. Vì thế mà nguồn nước sau khi lọc luôn đạt chuẩn chất lượng, cũng như cung cấp đủ các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thời gian bảo hành của máy Kangaroo là 12 tháng.

Có thể nói Kangaroo và Karofi chính là 2 thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với tính năng ưu việt cùng sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống lọc và các loại chức năng, đảm bảo nguồn nước sau khi sử dụng luôn đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế và cung cấp đủ các dưỡng chất cũng như bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho sức khỏe người tiêu dùng.

>> Mọi thông tin tư vấn cần hỗ trợ bạn hãy liên hệ ngay với Chúng tôi qua Fanpage:  https://www.facebook.com/maylocnuockarofi.karofivietnam

Máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse cũng được khá nhiều người biết đến với tốc độ phát triển vô cùng hiện đại, máy lọc nước sử dụng công nghệ RO giúp loại bỏ 99,9% các tạp chất ra khỏi bên ngoài. Đây cũng là dòng gợi ý cho câu hỏi máy lọc nước hãng nào tốt của bạn.

Đồng thời, điểm nổi bật của Sunhouse chính là thiết kế vô cùng gọn gàng, chất liệu sử dụng cao cấp, hình thức và màu sắc thay đổi đa dạng mang đến tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho không gian ngôi nhà. Sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng.Một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này phải kể đến các dòng model SHR8829B, SHR8528B2, SHR827B.

Máy lọc nước Aosmith

Dòng thương hiệu này có mức giá bán khá cao, thường nhắm tập chung mang đến các sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn sử dụng các loại nguồn nước đã được qua xử lý thì có thể ưu tiên sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Bởi máy lọc nước aosmith có thiết kế và kiểu dáng đa dạng, thon gọn và sang trọng.

Thiết bị mang đến sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Với việc áp dụng công nghệ lọc Nano, thiết bị giúp tiết kiệm điện, không sử dụng điện năng tiêu thụ. Không những thế có thể giữ lại một số khoáng chất có trong nước.Một số mẫu máy tiêu biểu thường được người dùng lựa chọn đó là AOSmith AR600CS1, AO smithAR75ASC2 với thời gian bảo hành lên tới 12 tháng.

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên, Karofi Việt Nam hy vọng sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi máy lọc nước hãng nào tốt. Với những thương hiệu nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về chất lượng sản phẩm lẫn thời gian sử dụng được lâu dài. Đặc biệt nguồn nước sau lọc sẽ đáp ứng được nhu cầu về nước của người tiêu dùng.

Posted by buffythecatslayer
#2

That should be the default.  If not, click on the "Latest" tab above the date/time column so that the arrow points down.

Posted by dunglee
#3

Thank you so much

This topic is locked. New posts cannot be added.